Dịch vụ chạy VPCS – Heart Media – LH: 0934.792.722

Sản phẩm bạn đang kinh doanh là hàng VPCS? Bạn cần một đơn vị chuyên về lĩnh vực này, giúp việc tiến hành các quảng cáo dễ dàng hơn, lách các chính sách của facebook để đẩy sản phẩm/dịch vụ của mình đi nhanh chóng? Liên hệ ngay Heart Media, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi nơi bất cứ khi nào bạn cần.

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng “cứ lên camp là chết”, content quảng cáo không được facebook duyệt, đã lách luật các chính sách của facebook nhưng không thành công,… thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

VPCS là gì?

Vi phạm chính sách (VPCS) theo cách hiểu đơn giản nhất là những sản phẩm/dịch vụ quảng cáo có chứa nội dung hoặc hình ảnh vi phạm những quy định mà facebook đề ra cho việc chạy quảng cáo. Kể cả các quảng cáo không vi phạm pháp luật, facebook vẫn có nhưng quy định riêng về các mặt hàng được cho là “nhạy cảm” với nó.

Vậy hàng VPCS là hàng gì?

Hàng VPCS cũng như ở trên, là hàng bị cấm quảng cáo bằng bất cứ hình thức nào trên facebook, từ hình ảnh, nội dung cho đến video… Cụ thể có thể kể đến các từ ngữ, mặt hàng và sản phẩm như sau:

1. Những từ ngữ VPCS liên quan đến tài chính

Đây là những từ ngữ khá phổ biến trong lĩnh vực tài chính nhưng đối với facebook thì lại bị hạn chế để tránh lạm dụng và thực hiện các chính sách liên quan đến đánh bạc, tín dụng đen… Cụ thể là các từ: vay, vay vốn, tiền tệ tài chính, vay tín chấp, vay tín dụng, lãi suất, thuế, cho vay vốn, giải ngân.

2. Lĩnh vực đào tạo, dạy nghề, cho thuê

Từ vpcs cần tránh trong lĩnh vực đào tạo nghề, cho thuê
Từ vpcs cần tránh trong lĩnh vực đào tạo nghề, cho thuê

Với các từ như trên, facebook cũng tiến hành các hạn chế, khiến cho việc chạy quảng cáo mở lớp học hay thuê mướn trở nên khó khăn, mặc dù là sản phẩm chẳng dính dáng gì đến vi phạm pháp luật cả.

3. Từ ngữ liên quan đến y tế

Y tế là một lĩnh vực khá nhạy cảm đối với những ai muốn chạy quảng cáo facebook. Bởi việc này ảnh hưởng rất nhiều đến người dùng nếu thông tin không chuẩn xác dẫn đến trải nghiệm khách hàng trên facebook kém. Chính vì vậy, y tế luôn là lĩnh vực bị cấm đầu tiên khi chạy Facebook Ads. Cụ thể là các từ sau:

Từ liên quan đến bệnh tật hoặc các bộ phận cơ thể: gan, tim, xương khớp, viêm xoang, tiểu đường, trĩ…

Các từ liên quan đến việc chỉ người hay vật bị bệnh: bệnh nhân, bệnh nhi, phóng khám bệnh, thực phẩm chức năng…

Từ mang ý nghĩa tiêu cực: chết chóc, đau đớn, tuyệt vọng, tự tử, tử nạn, bác sĩ chữ trị, bác sĩ điều trị, mắc bệnh…

4. Các từ liên quan đến bản quyền thương hiệu

Quảng cáo facebook cũng cấm luôn các từ sử dụng tên của các thương hiệu nổi tiếng như LV, Gucci, Zara, Adidas… để quảng cáo trên fanpage của mình. Điều này nhằm giúp bảo vệ người dùng tránh những shop bán hàng nhái cũng như hàng các tay về Việt Nam. Chính vì vậy, nếu đang có ý tưởng kinh doanh các mặt hàng này, bạn hãy nhớ tìm cách lách luật sao cho phù hợp.

5. Những từ VPCS liên quan đến hóa học

Chính sách facebook đòi hỏi các nhà quảng cáo không nên đưa vào nội dung quảng cáo những thành phần hóa học hay các hợp chất. Cụ thể như: Vitamin, Omega, Axit, chất xơ và các thành phần dược liệu.

6. Content chạy quảng cáo mang tính cam kết, chắc chắn

Những nội dung vpcs cần tránh
Những nội dung vpcs cần tránh

Mặc dù tạo uy tín cho thương hiệu luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhưng việc tạo lòng tin bằng các nội dung mang tính cam kết, chắn chắn như cam kết chữa khỏi bệnh, cam kết dứt bệnh 100%… thường không được facebook phê duyệt vì VPCS. Facebook cho rằng những nôi dung này không có gì là tuyệt đối và chưa được kiểm định nên kiểm định không đảm bảo chính xác được.

7. Các từ phân biệt chủng tộc, giới tính

Cụ thể là các từ như:

Từ cấm chỉ giới tính: ông kia, bà nọ, chú, cô, anh, em, nữ, nam…

Từ chỉ quốc gia: Anh, Mỹ, Hàn Quốc…

Từ phân biệt chủng tộc: Người da đen, người da trắng, dân tộc, Bắc Kỳ…

8. Những từ liên quan đến lĩnh vực Camera theo dõi, Camera an ninh:

Chính sách quảng cáo Facebook quy định không được quảng bá việc bán camera theo dõi, phần mềm theo dõi điện thoại di động hoặc thiết bị giám sát khác. Thông thường các nội dung này sẽ được ẩn đi và hạn chế khả năng hiển thị.

9. VPCS khi sử dụng hình ảnh nhạy cảm

Tất cả các quảng cáo sử dụng hình nhạy cảm, để bộc lộ bất kỳ bộ phận nhạy cảm nào trên cơ thể đều bị cấm vì vi phạm chính sách facebook. Quảng cáo của bạn sẽ không được duyệt cho đến khi bạn thay đổi các hình ảnh và cách quảng cáo của mình.

Các hình ảnh nhạy cảm thường đến từ các shop đồ lót hay những nơi kinh doanh sản phẩm làm đẹp (thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, răng hàm mặt…)

10. Các lỗi so sánh After – Before

Facebook cũng sẽ cấm quảng cáo đối với bất kỳ bên nào đưa ra các hình ảnh so sánh cơ thể, địa vị, nhân quyền, hình thể, vật thể, sản phẩm,… Hoặc nếu như bạn tạo dựng thêm niềm tin của khách hàng bằng cách đưa ra các hình ảnh so sánh thay đổi after – before (trước – sau) khi sử dụng cũng bị Facebook cấm hiển thị. Điều này cũng bị Facebook liệt kê vào những từ VPCS trong quảng cáo của mình.

11. Một số từ không nên dùng

Những từ không nên dùng khi chạy vpcs
Những từ không nên dùng khi chạy vpcs

Nhà quảng cáo muốn lên camp cho tốt cũng nên tránh các từ sau để chiến dịch diễn ra hiệu quả mà không cần sợ “‘ngày mai chết camp”. Heart Media đã giúp bạn tổng hợp được những từ sau: thuốc lá, sẹo, mụn, các bộ phận nhạy cảm của con người, giảm/tăng cân, rượu, xương khớp, viêm xoang, thực phẩm chức năng, ăn kiêng, hộ chiếu, bằng lái xe, sổ đỏ…

12. Một số nguyên nhân khác khiến tài khoản quảng cáo bi die

  • Không tuân theo các vi phạm chính sách quảng cáo Facebook
  • Thường xuyên vi phạm điều kiện quảng cáo
  • Không trả phí quảng cáo đúng hạn
  • Tài khoản ít hoạt động
  • Spam quảng cáo (người chạy sử dụng nhiều địa chỉ IP để tạo ra quảng cáo)
  • Sự bất thường trong hành vi hoặc có sự vi phạm chính sách của quản trị viên trong cũng 1 tài khoản quảng cáo
  • Quảng cáo faecbook bị lỗi.

Trên đây là 12 lưu ý giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để chạy được một quảng cáo tốt và lách đúng luật, đòi hỏi nhà quảng cáo phải có chuyên môn sâu và kiên trì với nghề. Chính vì thế, nếu bạn là một người không chuyên, bạn có thể tìm một đơn vị quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp mình.

Và đặc biệt, khi đến với Heart Media, bạn sẽ luôn có được những chiến dịch hoàn hảo kể cả chạy sạch hay VPCS. Chúng tôi giúp bạn cân mọi thể loại sản phẩm, đa dạng về cách thức chạy, giúp bạn giải quyết nỗi lo âu về giá khi chỉ thu phí từ 2 – 10%. Thuê tài khoản tự set ngân sách không giới hạn. Nhận chạy thuê có kèm hỗ trợ xây dựng nội dung quảng cáo.  

Liên hệ với Heart Media tại đây:

Địa chỉ:  Lô 86 – 88 Hoàng Thị Loan, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline: 0934 792 722

Website: heartmedia.vn

Facebook: Công Ty Truyền Thông HEART MEDIA Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *