Chạy quảng cáo google

Chạy quảng cáo Google luôn là một thị trường màu mỡ mà nhiều doanh nghiệp muốn hướng đến bởi sự phổ biến và đa dạng thông tin trên nền tảng này. Chắc hẳn bạn cũng sẽ không ít lần tìm một cái gì đó trên google phải không nào? Đây chính là ưu điểm riêng biệt của google và giúp nó trở thành công cụ tìm kiếm tốt nhất thế giới.

Không ít doanh nghiệp nhận ra điều đó và thực hiện các chiến dịch quảng cáo của họ trên nền tảng tìm kiếm tốt nhất này, có khi là tự chạy quảng cáo, có khi lại thuê một đơn vị chạy quảng cáo google uy tín bên ngoài và hiệu quả mang lại thì rất khác nhau.

Nếu bạn tự chạy quảng cáo, bạn có thể trực tiếp quản lý danh mục quảng cáo của mình; thay đổi chiến dịch sao cho phù hợp với ngân sách; trực tiếp theo dõi, thống kê…

Tuy nhiên, bạn là người chạy quảng cáo google không chuyên nên nên sẽ gặp các trở ngại sau

Thứ nhất: Target chưa đúng đối tượng khách hàng

Chưa target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp
Chưa target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp

Đây là lỗi sai phổ biến của các doanh nghiệp tự chạy quảng cáo. Lỗi target này sẽ làm doanh nghiệp tiêu tốn khá nhiều chi phí cho số lần nhấp chuột nhưng lại không đem lại hiệu quảng chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Thứ hai: Không biết cách tối ưu quảng cáo google

Đây là điều thường xuất hiện khi Heart Media làm việc với các doanh nghiệp đã tự chạy quảng cáo trước đó. Chính vì không chuyên nên những kỹ thuật tối ưu quảng cáo, làm sao cho hình ảnh, âm thanh, nội dung phù hợp với những tiêu chí của google không có. Dẫn đến việc quảng cáo không xuất hiện đầu tiên hay khó cạnh tranh so với các doanh nghiệp đang chạy quảng cáo cùng sản phẩm/dịch vụ trên google

Thứ 3: Chọn Network chưa phù hợp

Tùy từng ngành nghề bạn kinh doanh mà lựa chọn network phù hợp với đối tượng. Doanh nghiệp thường hay gặp phải là tâm lý chọn tất cả vì nghĩ sẽ target được nhiều khách hàng tiềm năng, tuy nhiên điều này chỉ nên được thực hiện ở một số ngành kinh doanh cụ thể phù hợp với phương thức này để tiết kiệm chi phí nhất có thể và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Thứ 4: Chọn Keywords chưa đúng

Lỗi chọn keywords chưa phù hợp với chiến dịch
Lỗi chọn keywords chưa phù hợp với chiến dịch

Để chạy quảng cáo google được tốt nhất, việc chọn keywords là ưu tiên hàng đầu. Các doanh nghiệp tự chạy quảng cáo hay gặp phải vấn đề ở khâu này nhiều nhất vì không biết lên key nào phù hợp, chưa phân tích được key tốt, key nào được tìm kiếm nhiều,…

Nếu doanh nghiệp bạn đang thực hiện chiến lược quảng cáo mà gặp phải những lỗi này, cách tốt nhất là nên tìm cho mình một đơn vị chạy quảng cáo google chuyên nghiệp, giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên.

Heart Media – Đơn vị chạy quảng cáo Google uy tín, chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm 6 năm trong ngành chạy quảng cáo, thực hiện hơn 400 chiến dịch quảng cáo google, facebook, zalo, instagram, tiktok, youtube… cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Heart Media luôn tự tin làm hài lòng tất cả các khách hàng đến với chúng tôi.

Heart Media cung cấp cho bạn:

  • Dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ
  • Target đúng đổi tượng, mang lại hiệu quả cao
  • Phân tích, đánh giá và tối ưu quảng cáo, tiết kiệm chi phí
  • Đo lường, báo cáo ngân sách rõ ràng
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp

Bạn đang cần một dịch vụ chạy quảng cáo google? Liên hệ ngay với Heart Media tại:

Địa chỉ: Lô 57, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0934.792.722

Website: heartmedia.vn

Facebook: Công Ty Truyền Thông HEART MEDIA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *