Bạn muốn học chạy quảng cáo TikTok nhưng chưa biết cách lên ads? Muốn tăng tương tác cho các nội dung trên kênh TikTok nhưng không biết làm cách nào? Bài viết dưới đây Heart Media sẽ giúp bạn biết cách chạy quảng cáo TikTok tăng tương tác.
Mục tiêu của chạy quảng cáo TikTok tăng tương tác
Đối với doanh nghiệp, nhà bán hàng mục đích cuối cùng của ads đều để tăng doanh số. Nhưng với giai đoạn đầu độ nhận diện thương hiệu chưa cao thì việc đổ tiền vào chạy để tăng doanh số hiệu quả sẽ không cao. Bạn có thể áp dụng hành trình khách hàng trong Marketing để áp dụng cho chiến lược quảng cáo của mình. Khi khách hàng tiếp cận được sản phẩm, thấy được các đặc tính phù hợp với nhu cầu, bắt đầu tương tác với nó thì tỉ lệ chuyển đổi mới bắt đầu.
Học chạy quảng cáo TikTok – Tăng tiếp cận
Việc tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn khi có công cụ quảng cáo giúp nhắm mục tiêu chính xác đối tượng. Trong chiến lược quảng cáo TikTok, bạn có khả năng chính xác nhắm đến đối tượng của mình dựa trên nhiều yếu tố như giới tính, địa điểm, độ tuổi, sở thích và các biến số độc đáo khác.
Chạy quảng cáo Tiktok – Tăng tương tác
TikTok là nền tảng có lượng người dùng lớn hiện nay. Cụ thể lượt tải app xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2020, khán giả của TikTok trải dài trên 150 quốc gia trên thế giới. Việc quảng cáo TikTok sẽ giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn.
Tạo Branding bằng cách chạy quảng cáo TikTok
TikTok là điểm đến hàng đầu cho video di động ngắn, chủ yếu cung cấp nội dung thú vị, ngẫu hứng và chân thực. Là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên toàn cầu. TikTok mở ra cơ hội cho các công ty tiếp cận một cộng đồng người dùng rộng lớn, đặc biệt là những người đặt ưu tiên cho tính giải trí và sự xác thực.Các doanh nghiệp có thể dựa trên ưu điểm này để tạo độ nhận diện thương hiệu lớn đối với khách hàng.
Cách chạy quảng cáo trong TikTok tăng tương tác
Dạng quảng cáo tăng tương tác phổ biến nhất là tăng view và tăng follow. Để lên được quảng cáo thì trước tiên ta cần biết phải chuẩn bị những yếu tố nào. Dưới đây Heart Media sẽ giúp bạn hiểu rõ tường tận về cách chạy quảng cáo tăng tương tác và nhwunxg yếu tố cần để tạo một quảng cáo.
Những yếu tố cần để tạo quảng cáo TikTok
Để thiết lập được quảng cáo thì trước tiên phải xác định rõ content dùng để quảng cáo. Sau khi xác định được sản phẩm sẽ bán thì lên ý tưởng, nội dung tạo video để quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Đối với dạng quảng cáo landingpage, chuyển đổi website thì bạn cần phải chuyển bị landing, website có nội dung giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của mình.
Chạy quảng cáo TikTok ads tăng view
Mục đích tiếp cận đến người dùng có khả năng xem video, tăng hiệu ứng lan tỏa đến nhiều người. Ads tăng view sẽ giúp cho thương hiệu của bạn được nhận diện tốt và giúp hiệu quả chi phí.
- Cách set ads tăng view
Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo với mục tiêu là số lượt xem video
- Đặt tên chiến dịch qc -> CHỌN TIẾP TỤC
Bước 2: Tạo nhóm quảng cáo ( tại đây sẽ chọn target phù hợp với mục đích quảng cáo của mình)
- Đặt tên nhóm quảng cáo, chọn địa điểm QC sẽ hiển thị
Chọn đối tượng mục tiêu mà bạn muốn quảng cáo hướng đến
Đặt Ngân sách, thời gian chạy , mục tiêu tối ưu phù hợp với mục tiêu của bạn. Sau đó chọn TIẾP TỤC để đến bước tiếp theo
Bước 3: Tải video sẽ quảng cáo và hoàn tất.
Dùng phân phối Spark Ads để liên kết kênh TikTok của bạn vào tkqc và chọn video muốn tăng lượng view sau đó chọn GỬI và hoàn thành
Chạy quảng cáo TikTok ads tăng Follow
Giúp cho nhiều người theo dõi bạn, các hoạt động của bạn trên tiktok sẽ được thông báo cho những người có theo dõi của bạn biết. Với tài khoản nhiều follow cho thấy được sự uy tín phục vụ tốt cho những ai muốn kinh doanh.
- Cách set ads tăng follow
Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo với mục tiêu là tương tác với cộng đồng.
Đặt tên chiến dịch và chọn TIẾP TỤC.
Bước 2: Tạo nhóm quảng cáo ( tại đây sẽ chọn target phù hợp với mục đích quảng cáo của mình) tương tự như tăng view.
- Đặt tên nhóm qc. Có thể chọn mục tiêu tùy chỉnh hoặc mục tiêu tự động. Khi chọn mục tiêu tùy chỉnh để có thể chọn những target theo mục đích bên mình.
Chọn khu vực, giới tính độ tuổi mà bạn muốn qc tiếp cận đến.
Ngân sách tối thiểu là 100000 VNĐ, thời gian qc bắt đầu và lịch phát tùy chỉnh theo mục đích.
Mục tiêu tối ưu hóa, giá thầu tùy chọn. Nếu đặt lowest cost thì không nên đặt giá.
Bước 3: Chọn những video hay, thu hút, phù hợp với đối tượng mục tiêu để việc tăng follow được dễ dàng hơn. Chọn GỬI