Dịch vụ bay Flycam Đà Nẵng – HEART MEDIA. LH: 0934792722

Bạn cần những thước phim đẹp cho một video doanh nghiệp sắp trình làng?

Những khoảnh khắc bắt góc từ trên cao với khung hình rộng và toàn cảnh?

Doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn hẳn và là điểm nhấn khác biệt nhất.

Hay các buổi sự kiện cộng đồng ngoài trời với những khoảnh khắc đẹp từ trên cao mà bạn muốn lưu lại?

Và bạn đang cần một dịch vụ bay flycam để thực hiện dự định này?

Dịch vụ bay Flycam Đà Nẵng – Heart Media có gì khác biệt?

Bay Flycam Sự Kiện Vì Sức Khỏe Toàn Dân (Quảng Nam) – Heart Media

Đa dạng các chủng loại Flycam

Thủ tục xin cấp phép bay cho Flycam / Drone - Tokyo Camera

Để mang đến trải nghiệm ấn tượng nhất cho người xem qua từng khung hình, nắm bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc đẹp, dịch vụ bay Flycam Đà Nẵng – Heart Media đã trang bị cho mình rất nhiều dòng flycam với thiết kế và tính năng nổi bật:

  • Từ dạng thiết kế tinh tế, truyền thống với màu giản đơn như dòng Mavic: được cải tiến về mọi mặt từ hiệu suất máy ảnh, thời gian và tốc độ bay đến việc tích hợp nhiều tính năng mới, cho hiệu năng tốt hơn khi làm việc trong môi trường ánh sáng yếu, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, sắc nét và chân thực.
  • Thiết kế mạnh mẽ, tốc độ cao như dòng Ispire: có thể quay video với nhiều định dạng khác nhau, theo dõi các đối tượng chuyển động nhanh trong các cảnh quay thể thao hoặc hành động kịch tính.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi và cứng cáp có thể kể đến dòng Flycam PhanTom: cụm camera siêu nét, sở hữu cảm biến lớn, góc nhìn rộng những hình ảnh ở độ phân giải lớn, đảm bảo độ chi tiết và chân thực của bức ảnh ở khoảng cách xa.

Một kịch bản xuất sắc cho bộ ảnh – thước phim trên cao

Những kĩ thuật lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng hiệu quả - Nguyễn Thuyên

Bất cứ việc chụp ảnh hay quay phim, Heart Media đều dành ra một vài ngày nhằm sáng tạo cho dự án ấy một kịch bản chuẩn chỉnh phù hợp với yêu cầu, thông điệp mà doanh nghiệp hướng tới. Đây cũng là điểm khác biệt chỉ có tại dịch vụ bay Flycam Đà Nẵng – Heart Media. Không chỉ làm mỗi việc bay Flycam, chúng tôi luôn mong muốn thông qua những thước phim đó là sự truyền tải đầy đủ những gì mà doanh nghiệp hướng tới với khách hàng, giúp người xem cảm nhận được sự hài hòa, cuốn hút, không thể nào rời mắt, để lại dấu ấn đặc biệt về thương hiệu của bạn.

Tổ chức hậu cần

Bay Flycam Sự Kiện Vì Sức Khỏe Toàn Dân (Quảng Nam) – Heart Media

Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với những con người ở Heart Media bởi sự nhiệt huyết, sáng tạo, ăn ý. Khi đã có một kịch bản xuất sắc, việc tiếp theo là tổ chức hậu cần, tìm trang thiết bị phù hợp: flycam, lens, filters… Sẽ không tránh khỏi những tình huống phát sinh trong lúc ghi hình, Heart Media sẽ đảm bảo xử lý thật tốt, nhanh nhất cho buổi quay phim, chụp ảnh từ trên cao diễn ra suôn sẻ.

Sự sáng tạo trong từng khung hình

Năng lực sáng tạo càng nhiều, bạn càng thành công: 6 cách thiết thực, đơn  giản

Khi đã có cho mình một kịch bản phù hợp, một đội hậu cần ưng ý thì việc bắt trọn khoảnh khắc, đường nét sẽ là việc làm vô cùng quan trong tiếp theo. Điều này đòi hỏi người điều khiển thiết bị phải có kinh nghiệm lâu năm, biết nắm bắt khoảnh khắc nào đẹp, làm sao cho phù hợp với hoàn cảnh và kịch bản. Việc xử lý tình huống với thiết bị trên không sẽ giúp đảm bảo thời gian tốt nhất cho buổi quay, hoàn thiện với từng khung hình đẹp.

Dịch vụ bay Flycam Đà Nẵng – Heart Media. Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần. Tư vấn tận tình, hỗ trợ tận tâm:

Địa chỉ: Lô 57, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0327 871 992

Website: heartmedia.vn

Facebook: Công Ty Truyền Thông HEART MEDIA Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *