Tại sao quay phim quảng cáo những năm gần đây phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, nhất là khi công nghệ internet ra đời và các mạng xã hội dần dần phát triển cũng như sự phát triển của công nghệ smartphone
Đơn giản là khách hàng ở đâu, ta tiếp thị ở đó, tất cả nội dung khách hàng nhìn thấy được hầu như qua chiếc smartphone của mình. Những nội dung số đang dần thu hút khách hàng, đại loại như những chương trình giải trí trực tuyến, Gam show, các bộ phim. Tất cả đều từ video mà ra, nhưng không có nghĩa video nào cũng đạt hiệu quả như vậy.
Khách hàng giờ rất thông minh trong việc chọn lọc sản phẩm để giải trí, vì thế việc tạo ra một video hay, không chỉ ở nội dung kịch bản mà là còn ở người thực hiện. Khi sản phẩm có sức thu hút và có tính truyền thông thì bạn mới có thể tiếp thị được tới khách hàng.
Vd: Bạn muốn quảng cáo các món ăn trong quán ăn của mình, thì việc quay các món ăn là chuyện rất là ngày xưa rồi. Tại sao như vậy? Bây giờ khách xem hình ảnh quá nhiều rồi, điều mình phải làm khác biệt phải là sự cảm nhận khi ăn món ăn. đó mới là sự tinh tế chạm đến được vị giác của khách hàng.
Cho nên không phải tự dưng mà các nhãn hàng lớn họ đầu tư chi phí cả trăm triệu để có một video quảng cáo mà đánh mạnh vào sự cảm nhận của khách hàng hơn là tập trung vào sản phẩm.
Vì thế nên việc HEART MEDIA sản xuất một video quảng cáo cho khách hàng cũng trải qua nhiều khâu rất xét duyệt về mặc kịch bản, nội dung, con người thực hiện. Để cuối cùng có một sản phẩm chất lượng.
Dưới đây là 1 số dự án chúng tôi thực hiện: