Nếu tôi nói, tôi ngồi một chỗ vẫn tìm kiếm được khách hàng mình cần bạn có tin không? Đó là sự thật, người dùng trên nền tảng mạng xã hội hiện tại rất lớn, tiềm năng của nó không chỉ là giải trí thôi, mà là đáp ứng nhu cầu rất nhiều, từ việc làm, mua bán, thông tin dịch vụ.

Tất cả mọi người đều có nhu cầu, và việc của  ta là tìm ra được khách có nhu cầu đối với loại hình dịch vụ của chúng ta gọi là Target khách hàng mục tiêu. Vậy làm sao có thể target được khách hàng tiêu, thì bạn phải nắm bắt được các công cụ của facebook. Từ đó text trên các chiến dịch quảng cáo để đo lường hiệu quả, sau hiều lần rút ra được nhóm đối tượng có nhu cầu đối với sản phẩm của mình

Không chỉ là chạy quảng cáo facebook không thôi, mà ta phải kết nối với khách hàng thông qua facebook để bán hàng, tiếp thị một cách hiệu quả. Tạo được nhóm hay tệp khách hàng mục tiêu để họ sử dụng sản phẩm của mình.

Giải pháp chúng tôi mang đến cho bạn là một cách chạy quảng cáo facebook thông mình, tối ưu chi phí, nhưng đạt hiểu quả cao nhất. Như vậy làm thế nào để có một quảng cáo facebook thành công. Bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  1. Câu content không những phải thật hay, mà phải tinh tế, đánh vào được tâm lý, nhu cầu của khách hàng.
  2. Nội dung hình ảnh, video phải thật sự tối ưu, về mặt nội dung lẫn thiết kế, bởi facebook xử lý mọi thông tin bằng thuật toán. Nên việc thiết kế chúng ta cũng phải tuân thủ đúng các mục tiêu của facebook đưa ra
  3. Target khách hàng mục tiêu sao cho thật chuẩn xác, và nếu không chuẩn xác thì nội dung chúng ta hay cũng khiến khách hàng tò mò…
  4. Lựa chọn ngân sách để chạy quảng cáo, việc này thật sự quan trọng, bởi nó quyết định việc chúng ta lời hay lỗ, và tối ưu ngân sách thật hiệu quả, giúp chúng ta tối ưu được lợi nhuận.
  5. Data khách hàng, sau  khi chạy thì xử lý như thế nào, để có thể chốt đơn, chuyển hóa data đấy thành công để trở thành những đơn hàng, hay hợp đồng dịch vụ

Vậy làm sao để có thể tối ưu tất cả những công cụ trên thật hiểu quả, thì bạn hãy xem bộ khóa học video dưới đây để hiểu hơn.