Bạn có biết một phòng marketing chuẩn thì cần những gì không? thế tại sao lại có phòng marketing ngoài?

Bởi vì một doanh nghiệp mới thành lập, hoặc thậm chí đã hoạt động lâu năm cũng khó tyển được những con người giỏi để có một phòng marketing chất lượng.Vì cần hội tụ đủ những con người giỏi về Content, Desigeer, Editer, thậm chí là nhân viên đó phải sử dụng thành thạo các thiết bị quay hiện tại gọi là DIGITAL MARKETING

Vậy nên cúng tôi mang đến cho doanh nghiệp một phòng marketing đúng nghĩa, với việc các bạn ở đây chỉ làm đúng với chuyên môn của mình. Làm cái gì chuyên một mảng và lâu tất nhiên sẽ kinh nghiệm và giỏi hơn một người làm nhiều mảng.

Kết hợp với đó là các thiết bị quay, chụp hình sản phẩm, đáp ứng đúng với các tiêu chí của sản phẩm, từ việc thiết kế hình ảnh, làm nội dung thật xuất sắc để đưa đến khách hàng, một sản phẩm thật chất lượng và ưng ý nhất.

  1. Nhân viên content.
  • Chuyên nghiên cứu những nội dung, ý tưởng mới nhất từ thị trường, tâm lý khách hàng và những gì đối thủ cùng nghành đang làm để bắt lấy cái phễu mà đưa ra content gãi đúng chỗ mà khách hàng đang ” ngứa”
  • vd: Đối thủ bán một chiếc tai nghe, đối thủ có một video quảng cáo rất chuyên nghiệp, nói về tai nghe, nhưng vẫn không chốt được khách hàng, do chỉ chú trọng đến cái tai nghe mà không quan tâm đến việc, giá của nó có thật sự phù hợp hay chưa??? Hiểu được điều đó, việc nhân viên content đưa ra được cái phễu là giá sản phẩm thì chốt được ngay! vì nó gãi đúng chỗ khách hàng cần. => Vậy bạn đã hiểu tầm quan trọng của contetn hay chưa?

2. Nhân viên thiết kế – Designer

  • Yêu cầu đối với nhân viên thiết kế ngoài việc sử dụng thành thạo PTS, AI.,, còn phải có một đầu óc tư duy sáng tạo và nắm bắt được xu thế lẫn xu hướng, biết điểm nhấn đâu là trọng tâm để đánh dấu vào trọng tâm
  • Tạo được điểm nhấn cho sản phẩm, làm khơi gợi kích thích của khách hàng đến với sản phẩm
  • Nét đặc trưng của sản phẩm là điều quan trọng nhất mà người thiết kế phải làm cho nó thật ấn tượng, đảm bảo đẹp mắt, tính thẫm mỹ và mang tính truyền thông cao

3. Nhân viên editer

  • Ngoài việc phải edit được video thì yêu cầu tối thiểu với nhân viên editer là phải biết quay phim, và hiểu ý nghĩa của từng shoot quay để video quảng cáo đạt chất lượng đúng như yêu cầu và thõa mãn các tiêu chí của khách hàng
  • Có sự sáng tạo, linh động và nắm bắt được các loại hình video quảng cáo, video marketing, viral mà có lối dẫn dắt lôi cuốn hấp dẫn để khách hàng không thể rời mắt được
  • Những dạng video aminition cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, với lối dẫn dắt và sự linh động chỉ 40-60 s có thể khiến khách hàng cảm thấy muốn sỡ hữu hay sử dụng dịch vụ ngay

4. Nhân viên quảng cáo

  • Là người tổng hợp tất cả các content, nội dung, hình ảnh video, sắp xếp một cách khoa học nhất, target đến trực tiếp khách hàng có mục tiêu nhu cầu về sản phẩm.
  • Xử lý tất cả các vấn đề quảng cáo, mục đích là giảm thiểu chi phí quảng cáo xuống mức thấp nhất, thu thập data khách hàng và xử lý
  • Lên những phương án tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp sau khi thu thập thông tin từ những quá trình quảng cáo trước đó, cho những chiến lược sau này