Tổ chức khai trương tại Đà Nẵng. HEART MEDIA.LH:0934.792.722

Bạn sắp khai trương một cửa hàng, một doanh nghiệp mới nhưng chưa biết tìm đơn vị tổ chức khai trương tại Đà Nẵng nào phù hợp?

Chất lượng như thế nào? Giá cả ra làm sao? Liệu có uy tín để bạn đặt lòng tin không?

Bạn đang phân vân khi trên Google có quá nhiều sự lựa chọn?

Khai trương là một dấu mốc khởi đầu cho một công việc suôn sẻ, thuận lợi; cũng là dịp để tạo tiếng vang và quảng bá thương hiệu của bạn ngay từ những buổi đầu ra mắt. Chính vì thế việc chú trọng tổ chức khai trương là điều không thể thiếu.

Từ khâu chuẩn bị ra sao, hậu trường như thế nào, lên kế hoạch làm sao cho một kịch bản khai trương thật hoàn hảo… Bạn sẽ còn phải tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức để triển khai.

Vậy tổ chức khai trương gồm mấy bước và nó sẽ tác động như thế nào đối với doanh nghiệp? Hãy cùng Heart Media tìm hiểu dưới đây.

1. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU, LÝ DO TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG

Bước đầu tiên trong việc xây dựng kế hoạch tổ chức khai trương là phải xác định mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng tới là gì. Từ đó sẽ dựa trên mục đích chính để triển khai các phần tiếp theo sao cho phù hợp với doanh nghiệp và thu hút nhiều khách hàng biết đến.

Đa số các doanh nghiệp tổ chức khai trương đều hướng đến mục đích chính là giới thiệu doanh nghiệp cùng sản phẩm, dịch vụ của mình đến các khách hàng. Đồng thời là dấu mốc ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cho một khởi đầu kinh doanh mới.

2. ĐỐI TƯỢNG HƯỚNG ĐẾN CỦA BUỔI LỄ KHAI TRƯƠNG

Mỗi một doanh nghiệp sẽ có những đối tượng khách hàng khác nhau. Việc xác định đối tượng phù hợp với doanh nghiệp góp phần nâng cao hiệu quả của buổi lễ và đưa sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh nhất.

Dựa vào việc xác định đối tượng khách hàng cũng góp phần xây dựng nội dung và chủ đề và của buổi lễ sát hơn với mong muốn của khách hàng.

3. Ý TƯỞNG VÀ CHỦ ĐỀ CỦA SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG

Khi đã xác định được mục tiêu của việc tổ chức khai trương, chúng ta sẽ tiến hành đưa ra các ý tưởng phù hợp với doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Những ý tưởng sáng tạo, key moment là điểm nhấn giúp buổi lễ khai trương trở nên thú vị, thu hút khách mời và thể hiện sự khác biệt của doanh nghiệp so với các doanh nghiệp khác.

Việc lựa chọn ý tưởng độc lạ, cũng là một điểm cộng giúp chương trình diễn ra thành công và ghi được dấu ấn trong lòng các khách mời tham dự cũng như mang yếu tố truyền thông mạnh, giúp quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

4. XÁC ĐỊNH THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG

Thời gian:

  • Việc lựa chọn thời gian – ngày diễn ra lễ khai trương vô cùng quan trọng. Theo quan niệm cha ông từ thời xa xưa, lựa chọn ngày, giờ đẹp để khai trương sẽ giúp cho việc kinh doanh sau này của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và phát đạt.
  • Để lựa chọn thời gian lễ khai trương, doanh nghiệp nên chọn ngày và giờ sao cho thu hút được nhiều khách mời đến tham dự và tránh những ngày xấu. Bạn có thể tự lựa chọn ngày theo mong muốn của mình hoặc nhờ đến các chuyên gia phong thủy xem tử vi và tư vấn chọn ngày đẹp, phù hợp với chủ doanh nghiệp.

Địa điểm:

  • Bên cạnh lựa chọn thời gian tổ chức thì việc lựa chọn địa điểm khai trương cũng vô cùng quan trọng. Lựa chọn địa điểm phù hợp sẽ giúp chương trình diễn ra thuận lợi, đồng thời thể hiện được quy mô cũng như tầm quan trọng của sự kiện đối với doanh nghiệp.
  • Thường thì các lễ khai trương đều sẽ diễn ra ngay tại chính nơi doanh nghiệp muốn khai trương. Do đó, chúng ta cần khảo sát địa điểm, đo đạc cẩn thận và chính xác để chuẩn bị cho quá trình thi công thiết kế và tổ chức, tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình diễn ra sự kiện.

5. KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÁ SỰ KIỆN

Để thương hiệu doanh nghiệp được biết đến và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì hoạt động marketing vô cùng cần thiết và quan trọng. Việc đẩy mạnh truyền thông giúp nâng cao giá trị hình ảnh của công ty, thúc đẩy thương hiệu phát triển và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Ngoài ra truyền thông mạnh cũng góp phần tạo chỗ đứng cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp được biết đến rộng rãi và phổ biến hơn.

Tùy vào quy mô của sự kiện khai trương ,chúng ta có thể sử dụng các phương tiện truyền thông như báo chí, truyền hình để giới thiệu về sự kiện và sản phẩm của doanh nghiệp.

6. QUẢN LÝ RỦI RO TRONG SỰ KIỆN

Trong bất kì các sự kiện lớn nhỏ thì đều chứa đựng những rủi ro trong đó. Các yếu tố: Con người, thời tiết, thiết bị, chi phí … đều có thể tiềm ẩn những nguy cơ gây nên rủi ro trong sự kiện. Chính vì vậy, việc tính toán được những rủi ro có thể xảy ra trong lúc tổ chức khai trương sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra được các biện pháp khắc phục kịp thời, chủ động trong mọi tình huống để sự kiện được diễn ra liên tục và suôn sẻ.

Trên đây là 6 bước giúp bạn có một buổi khai trương thật hoàn hảo. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị tổ chức khai trương nào? Hãy liên hệ với chúng tôi.

Heart Media – Đơn vị tổ chức khai trương tại Đà Nẵng

  • Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, khai trương, hội thảo.
  • Tổ chức khai trương theo đúng nghi lễ đem lại sự may mắn cho khách hàng.
  • Mức kinh phí tổ chức phù hợp.
  • Trang thiết bị sự kiện luôn sẵn có, hệ thống cho thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp.
  • Chủ động xử lý những sự cố phát sinh nhanh gọn, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Uy tín, chất lượng.
  • Thực hiện toàn bộ các hạng mục không cần outsource, dễ dàng quản lý, đảm bảo chất lượng sự kiện.
  • Mẫu kịch bản khai trương và quy trình tổ chức khai trương được thiết kế riêng, đa dạng và hoàn hảo.

Liên hệ với Heart Media tại đây để được tư vấn tận nơi.

Địa chỉ: Lô 57, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0327 871 992

Website: heartmedia.vn

Facebook: Công Ty Truyền Thông HEART MEDIA Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *